22 thg 4, 2016

'Một giải thưởng đem lại niềm kiêu hãnh'

Bác sĩ Nguyế̃n Đan Quế

'Một giải thưởng đem lại niềm kiêu hãnh'

21 tháng 4 2016 Cập nhật lúc 21:32 ICT
Nhà hoạt động nhân quyền của Việt Nam, bác sỹ Nguyễn Đan Quế, bày tỏ cảm tưởng khi được trao giải thưởng nhân quyền Gwangju của Hàn Quốc.
Trả lời phỏng vấn của BBC hôm 21/4/2016 từ Sài Gòn, nhà hoạt động nói:
"Tôi vui mừng tiếp nhận giải thưởng tầm cỡ Á Châu, tôi nghĩ bản thân tôi rất vui mừng.
"Có lẽ chuyện tôi nghĩ quan trọng tôi thích thú hơn, vui mừng hơn là giải thưởng này sẽ mang lại cho phong trào dân chủ Việt Nam, phong trào đấu tranh cho nhân quyền, dân chủ Việt Nam một niềm vinh dự, niềm kiêu hãnh và một sức đẩy mạnh mẽ trong hiện tình Việt Nam hiện tại," bác sỹ Nguyễn Đan Quế nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét